TIN TỨC & SỰ KIỆN

CÂN ĐONG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA KHÓA HỌC ONLINE

CÂN ĐONG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA KHÓA HỌC ONLINE

Nếu so sánh với phương pháp học truyền thống, điều đầu tiên khi nói đến khóa học online là việc khó đánh giá khả năng tiếp thu của học trò vì lý do vô cùng dễ thấy - sự thiếu tương tác...

 

Sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu tăng cường việc học qua Internet trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid - 19. Đã không ít trường áp dụng phương pháp dạy học online bằng bài giảng được quay và chuyển lên kênh Youtube, sau đó Giáo viên và học sinh sẽ thảo luận trên nhóm Zalo hoặc Facebook.

(kênh Youtube đài phát thành truyền hình Hà Nội, nội bộ trường THPT Nguyễn Du TPHCM áp dụng) 

Và ngoài lợi ích giúp các em có thể ôn bài trong thời gian không thể đến lớp, thì khuyết điểm khá lớn trong phương pháp tách biệt giữa dạy học và tương tác khiến tạo ra một số bất cập trong quá trình học online như giáo viên ngượng, không đồng bộ hay phát triển thêm kiến thức liên quan như khi dạy học thông thường và hầu như bài giảng phải gói gọn thời lượng lại. Và về phía học viên, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tập trung vào bài học.

Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu như giảm bớt sỉ số lớp, xây dựng thêm những phương pháp học, lồng ghép thêm nhiều hoạt động cùng kết hợp với phần mềm trực tuyến giúp tăng khả năng tương tác giữa thầy cô và học viên, thì dường như nhược điểm mà mọi người hay ngần ngại nhất trước quyết định có nên tham gia khóa học online, hoàn toàn đã được giảm tối thiểu hay thậm chí được khắc phục.

Thật vậy, tại EVAS chúng tôi áp dụng phương pháp dạy học kích thích sự tương tác rất nhiều ở học viên bằng những chương trình lông ghép, tạo sự hứng thú cho học viên mà vẫn đảm bảo những kiến thức nền tảng luôn được trau dồi và củng cố.

(Hình ảnh được Phụ Huynh gửi đến Âu Việt Úc sau khi cho bé tham gia khóa học online tại Trường)

Bởi đặc thù của việc học một ngôn ngữ, học tiếng Anh là quá trình kéo dài liên tục song hành cùng sự tương tác, phát âm, rèn luyện các kỹ năng nói - nghe. Và cũng bởi vì quá trình này kéo dài nên việc tạo được hứng thú trong học tập cũng là một trong những tiêu chí hướng đến khi EVAS xây dựng và luôn hoàn thiện một chương trình dạy.

Và vì điều chúng tôi kỳ vọng không chỉ đơn thuần mang đến những khóa học Anh văn, mà là cả sự đam mê theo đuổi, kiên trì để đạt được thành tựu cao nhất trên con đường chinh phục ngôn ngữ của từng học viên và cả trong học thuật.

ANH NGỮ QUỐC TẾ ÂU VIỆT ÚC

ÂU VIỆT ÚC - IDP IELTS - DU HỌC ANH

https://www.facebook.com/auvietucieltsduhoc

Bình luận & đánh giá

Tham gia bình luận:

CỞ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI CHUẨN QUỐC TẾ

/templates/default/images/csvc3.jpg
/templates/default/images/csvc4.jpg
/templates/default/images/csvc5.jpg
/templates/default/images/csvc6.jpg
/templates/default/images/csvc7.jpg
/templates/default/images/csvc8.jpg
/templates/default/images/logo-top.png

Trụ sở

  • Tòa nhà EVAS (khu Golden City) 295 Nguyễn Thái Học, P. Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas@auvietuc.edu.vn
  • 02963 666 898
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 815-816, Hà Hoàng Hổ, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • evas2@auvietuc.edu.vn
  • 02963 941 780
  • 0888 65 67 68

Chi Nhánh

  • 172, Thủ Khoa Huân, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang, Việt Nam
  • evas3@auvietuc.edu.vn
  • 02963 533 666
  • 0914 63 67 63